8/2/11

งดเหล้าเข้าพรรษา กับ astore ของ amazom

เข้าพรรษาปี 54 ตั้งใจไว้ว่าจะเข้าร่วมโครงการงดเหล้าเข้าพรรษากับเพื่อนๆทั้งประเทศครับ มานั่งคิดอยู่นานเหมือนกันว่าทำไมเราต้องรอให้เข้าพรรษาแล้วค่อยงดเหล้า เรางดเองไม่ได้รึ? คำถามคำนี้ทำให้นึกถึงการทำธุรกิจกับ amazon ขึ้นมาทันที
โครงการงดเหล้าเข้าพรรษ มีการโปรโมทในรูปแบบต่างๆมานาน เช่นในทีวี ในวิทยุ สื่อต่างๆ ทำให้เราอยากเข้าร่วมโครงการตามวัตถุประสงค์ที่คนคิดโครงการตั้งไว้ในที่นี้คือ สสส.นั่นเอง
ในด้านตลาดของเราก็จะเทศกาลต่างๆเข้ามาช่วยรณรงค์โปรโมทตามเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ วันฮาโลวีน วันขอบคุณพระเข้า วันคริตส์มาส วันต่างๆที่กล่าวถึงคือวันที่เราต้องคอยสั่งเกตดูว่าสินค้าหมวดไหนขายดี เราก็ทำตลาดประเภทสินค้านั้นมากๆ มีการค้นหาช่องทางต่างๆเข้ามาช่วยประชาสัมพันธ์โปรโมทสินค้าที่เราทำการตลาด วันหลังจะมาบอกว่า การเลือกสินค้าราคาปานกลาง มีคนใช้ค้นหาในพี่ google,yahoo นั้นเข้าใช้เกณฑ์อะไรบ้างในการเลือกสินค้าเข้ามาวางขายใน astore ของเรา

0 comments:

Post a Comment